วิธีการอุทธรณ์ผลการเรียน
- นักศึกษาส่งเรื่องอุทธรณ์ผลการเรียนผ่าน ระบบอุทธรณ์ผลการเรียน ในหน้าเว็บไซต์คณะ
( *** หมายเหตุ : นักศึกษาสามารถยื่นอุทธรณ์ผลการเรียนได้ภายใน 30 วัน หลังจากประกาศผลสอบ) - ระบบจะส่งอีเมล “ยืนยันการรับเรื่องอุทธรณ์ผลการเรียน” โดยภายในอีเมลจะมี “หมายเลขสำหรับติดตามสถานะ” เพื่อนำมาติดตามผลการอุทธรณ์
3.นักศึกษาติตตามสถานะการอุทธรณ์ผลการเรียนใน ระบบอุทธรณ์ผลการเรียน ได้ที่ด้านล่างปุ่มส่งคำร้อง โดยนำ “หมายเลขสำหรับติดตามสถานะ” ไปกรอกในช่อง “ตรวจสอบสถานะคำร้อง”

กระบวนการจัดการเรื่องอุทธรณ์
- ผู้รับเรื่องอุทธรณ์ผลการเรียน คือ เจ้าหน้าที่สำนักงานคณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ ที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลการอุทธรณ์ โดยจะตรวจสอบเรื่องอุทธรณ์ทุกสัปดาห์
- เมื่อรับเรื่องอุทธรณ์เจ้าหน้าที่จะพิจารณาเสนอผู้บริหารที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่ถูกอุทธรณ์ เพื่อดำเนินการสั่งการแต่งตั้งคณะกรรมการอุทธรณ์เพื่อพิจารณาเรื่อง หรือสั่งการดำเนินการแก้โขโดยไม่ต้องแต่งตั้งคณะกรรมการอุทธรณ์ (ขึ้นอยู่กับเรื่องที่อุทธรณ์) โดยดำเนินการจัดการเรื่องอุทธรณ์ภายใน 30 วัน
- เจ้าหน้าที่สำนักงานคณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ ดำเนินการแจ้งผลการพิจารณาใน ระบบอุทธรณ์ผลการเรียน
- เจ้าหน้าที่สำนักงานคณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ ตรวจสอบว่าผู้อุทธรณ์ “ยืนยัน” หรือ “ไม่ยืนยัน” ผลการพิจารณา หาก ไม่ยืนยัน ให้ดำเนินการในข้อ 1-4 ใหม่